Nhân viên Hành chính

Địa điểm làm việc
Cảng Gemalink - Ấp Tân Lộc, Phường Phước Hòa, Thị Xã Phú Mỹ, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu (GEMALINK TERMINAL)
Kinh nghiệm
1 năm
Giới tính
Không yêu cầu
Hạn nộp
31/07/2025
Địa điểm làm việc:

Văn phòng Gemalink: tầng 18, số 6 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP HCM.

Mô tả công việc:

Trợ lý cho Tổng Giám Đốc/ Phó Tổng Giám Đốc trong:

  • Quản lý lịch hẹn và tự sắp xếp các cuộc hẹn cho Tổng Giám đốc/Phó Tổng Giám đốc
  • Trực tiếp chuẩn bị các hồ sơ như chương trình làm việc và biên bản các cuộc họp của công ty
  • Phụ trách công việc liên quan đến các chuyến công tác cho Tổng Giám đốc/Phó Tổng Giám đốc
  • Chuẩn bị hồ sơ thanh toán/ đề nghị tạm ứng/ hoàn ứng
  • Đăng ký hội nghị, hội thảo và sự kiện đặc biệt cho Tổng Giám đốc/Phó Tổng Giám đốc
  • Đảm bảo giao tiếo hiệu quả với các bên liên quan và với các Trưởng phòng nội bộ cũng như nhân viên để theo dõi các thắc mắc, thời hạn, yêu cầu và chức năng đặc biệt theo hướng dẫn của Tổng Giám đốc/Phó Tổng Giám đốc
  • Dịch báo cáo và tài liệu; phiên dịch trong các cuộc họp và thảo luận chuyên môn
  • Các nhiệm vụ phát sinh khác

Các công việc hành chính:

  • Trình tài liệu cho Chủ tịch HĐQT/ Tổng Giám đốc/Phó Tổng Giám đốc để phê duyệt
  • Trợ giúp và hỗ trợ đối với khách đến văn phòng HCM
  • Phụ trách các chuyến công tác cho cấp Cán bộ quản lý trở lên, bao gồm visa, vé máy bay, đặt khách sạn và thuê xe
  • Chuẩn bị xin visa cho khách (nếu có yêu cầu) và theo dõi để đảm bảo rằng chúng đã được xử lý
  • Làm thủ tục cấp Visa, Giấy phép lao động, Thẻ Tạm trú cho người nước ngoài; Giấy ĐKKD, sao y công chứng
  • Tổng hợp các đề xuất và đặt mua sắm văn phòng phẩm, công cụ văn phòng và các vật tư khác từ các phòng ban ở HCM
  • Thủ quỹ tiền mặt cho các khoản chi đột xuất tại VPHCM
  • Chuyển phát nhanh (Viettel VP HCM) các chứng từ nếu có yêu cầu. Nhận hồ sơ chứng từ từ Cảng GML – VP HCM – Cảng GML
  • Đặt xe di chuyển hàng ngày VP HCM – Cảng GML – VP HCM
  • Đặt cơm trưa, xác nhận số lượng cơm cho VP HCM và tổng hợp vào cuối tháng
  • Thu hộ điện nước của nhà thầu, Mobifone
  • Xác nhận sản lượng và Thanh toán chi phí văn phòng, điện, nước, điện thoại cố định, điện thoại hotline, điện thoại BGĐ, internet, chuyển phát nhanh
  • Các công tác hành chính VP HCM như Khám SK định kỳ, thông báo may Đồng phục, thông báo tòa nhà CJ, …
  • Các thủ tục thanh toán chi phí hành chính như hoa, bánh, đồ uống, … tại VP HCM
Yêu cầu công việc:
  • Tốt nghiệp Đại học
  • Tiếng Anh nghe, nói, đọc, viết trôi chảy
  • Sử dụng tốt các phần mềm văn phòng phổ biến và kỹ năng hành chính
  • Kỹ năng trình bày và giao tiếp tốt
  • Khả năng xây dựng mối quan hệ làm việc tốt ở tất cả các cấp
  • Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức tốt
  • Chú ý các chi tiết
  • Đam mê, tinh thần chủ động, tinh thần đồng đội và chuyên nghiệp
  • Phải có khả năng xử lý các vấn đề của công ty với tính bảo mật và chính trực
Cách thức ứng tuyển

Các ứng viên quan tâm: vui lòng tải xuống mẫu đơn đăng ký tại liên kết dưới đây:

https://1drv.ms/x/s!Apl11heqMSUBnV_eBO7_Sf4mY8Y0?e=bjKqoc

Hoặc qua thư điện tử: hr@gemalink.com.vn; luc.tv@gemalink.com.vn

VỊ TRÍ KHÁC

Hạn nộp: 31/07/2025
Hạn nộp: 31/07/2025
Hạn nộp: 31/07/2025
Hạn nộp: 31/07/2025
Hạn nộp: 31/07/2025
Hạn nộp: 30/06/2025
Hạn nộp: 30/06/2025
Hạn nộp: 30/06/2025
Hạn nộp: 30/06/2025
Hạn nộp: 30/06/2025