Chúng tôi là Gemadept

09.07.2019

Ngày 03/07/2019 vừa qua, đại diện Ban dự án BSC Tập đoàn đã có buổi hướng dẫn cách thức triển khai BSC-KPIs cho Cảng Phước Long. Trong khoảng thời gian 60 phút, Anh Phạm Quang Huy thay mặt Ban dự án đã truyền tải những thông tin cơ bản nhất về các nội dung như định nghĩa BSC, bộ công cụ triển khai BSC cho đơn vị cũng như đề xuất lộ trình thực hiện kế hoạch này.

26.04.2019

Khóa Đào Tạo Cán Bộ Quản Lý Cấp Trung năm 2018 được áp dụng cho CBNV Gemadept tại Trụ sở chính (HO) và Gemadept Shipping (GSC) vừa qua diễn ra trong vòng 14 tuần từ ngày 22/08/2018 đến ngày 16/11/2018 đã khép lại với những kết quả tích cực mang đến cho học viên các kiến thức kỹ năng Quản lý – Điều hành bổ ích, cải thiện được các kỹ năng tư duy

26.04.2019

Tiếp nối khóa học Leader mindset tại Vũng Tàu và Yên Tử vào tháng 10/2018 vừa qua, Hội nghị năm nay đã dành thời gian 1.5 ngày cho chương trình huấn luyện Kỹ năng coaching tâm lý chuyên sâu. Khóa huấn luyện giúp trang bị kiến thức và kỹ thuật để mỗi cấp quản lý tự coach cho bản thân và sau đó coach cho cấp dưới về cách nhận diện và xác định “điểm mù” – những rào cản tâm lý đã và đang hạn chế năng lực của cá nhân.

12.04.2019

Những ngày cận Tết Nguyên Đán Kỷ Hợi, Gemadept Dung Quất vẫn được đón niềm vui bất ngờ từ Anh Nguyễn Thanh Tịnh – Trưởng phòng Đào tạo của tập đoàn Gemadept ghé thăm và training trong 02 ngày 29/01/2019 & 30/01/2019.

13.12.2018

Huấn luyện Leader Mindset – Thay đổi mô thức quản lý và lãnh đạo. Đây là chương trình dành cho cấp Lãnh đạo theo mô hình trải nghiệm và thực hành ứng dụng. Chương trình hướng đến mục tiêu thay đổi tư duy và phát triển khả năng lãnh đạo cho đội ngũ cán bộ quản lý của các phòng ban/đơn vị/chi nhánh phù hợp với chiến lược phát triển của Tập đoàn.

13.12.2018

Với mục tiêu vì một Gemadept phát triển bền vững, chuyên nghiệp, hiệu quả cao và mang lại cuộc sống ngày càng tốt hơn cho mỗi thành viên Gemadept, Ban lãnh đạo của Gemadept đã tạo điều kiện để khai giảng Chương trình đào tạo kỹ năng quản lý cấp trung trong tháng 8/2018. Chương trình này là một phần quan trọng trong kế hoạch xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp và hạnh phúc đã được Gemadept đề ra tại Hội nghị sản xuất kinh doanh năm 2018

10.12.2018

Khóa đào tạo “Kỹ năng chăm sóc khách hàng” đã, đang và sẽ tiếp tục là một khóa học thường niên được Ban Đào tạo tập trung giảng dạy và cập nhật cho đội ngũ cán bộ công nhân viên của toàn bộ Tập đoàn nhằm xây dựng một đội ngũ nhân viên với thái độ làm việc “chăm sóc khách hàng” trong tất cả mọi quy trình làm việc từ nội bộ đến bên ngoài.