Khóa đào tạo “Kỹ năng chăm sóc khách hàng” đã, đang và sẽ tiếp tục là một khóa học thường niên được Ban Đào tạo tập trung giảng dạy và cập nhật cho đội ngũ cán bộ công nhân viên của toàn bộ Tập đoàn nhằm xây dựng một đội ngũ nhân viên với thái độ làm việc “chăm sóc khách hàng” trong tất cả mọi quy trình làm việc từ nội bộ đến bên ngoài.
Một doanh nghiệp kinh doanh thành công trong bất kỳ lĩnh vực nào thì phải luôn quan tâm đến công tác chăm sóc khách hàng nhằm giữ được một "chuẩn mực" và một "đẳng cấp" trong việc chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp với một đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp và được đào tạo bài bản.
Thấu hiểu những nhận thức quan trọng của công tác chăm sóc khách hàng trong môi trường kinh doanh hiện nay, Gemadept đã khai giảng khóa đào tạo “Kỹ năng chăm sóc khách hàng” cho cán bộ nhân viên. Trong năm 2018, Ban Đào tạo dự kiến sẽ tổ chức 03 đợt đào tạo trong tháng 10, 11, 12 cho hơn 150 cán bộ nhân viên đến từ Gemadept Logistics, Gemadept Shipping, Cảng Phước Long…
Nhằm đổi mới nội dung và phương pháp giảng dạy, bên cạnh các nội dung đào tạo nội bộ như Duyên giữ khách, Làm tốt hơn điều khách hàng mong đợi, Cung cấp dịch vụ tiêu chuẩn vàng, Giao tiếp với khách hàng khó tính thì Ban Đào tạo cũng phối hợp mời các chuyên gia có uy tín từ Học viện CrossroadPlus (CR+) để chia sẽ những kiến thức thực tiễn và mới mẻ trong công tác chăm sóc khách hàng đến với học viên. Khóa học đã nhận được nhiều sự phản hồi rất tích cực từ các học viên tham dự.
Khóa đào tạo “Kỹ năng chăm sóc khách hàng” đã, đang và sẽ tiếp tục là một khóa học thường niên được Gemadept
tập trung giảng dạy và cập nhật cho đội ngũ cán bộ công nhân viên của toàn bộ Tập đoàn nhằm xây dựng một đội ngũ nhân viên với thái độ làm việc “chăm sóc khách hàng” trong tất cả mọi quy trình làm việc từ nội bộ đến bên ngoài.